Du lịch Khánh Hòa tham gia hội chợ MITT tại Liên bang Nga

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014
Thực hiện chương trình hành động ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, được sự đồng ý của UBND tỉnh Khánh Hòa và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa tham gia Hội chợ du lịch MITT 2014 tại Expo Centre, thủ đô Mát-xcơ-va, Liên bang Nga từ ngày 19 – 22/3/2014 cùng với đoàn của Tổng cục Du lịch.
               

Tham gia quảng bá tại hội chợ còn có các doanh nghiệp Focus Travel, Công ty Hải Đăng, Công ty Ánh Dương. Tại hội chợ Trung tâm đã cùng Tổng cục Du lịch và các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm du lịch biển đặc sắc của Nha Trang – Khánh Hòa đến khách tham quan tại hội chợ. Nằm trong chương trình tham gia hội chợ, ngày 20/3/2014 Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch cùng phối hợp với Tổng cục Du lịch, Vietnam Airlines tổ chức hội thảo phát động thị trường du lịch Việt Nam, trong đó sản phẩm du lịch biển Nha Trang –Khánh Hòa đến các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và báo chí Nga.

                

Hội thảo đã giới thiệu chi tiết các sản phẩm du lịch biển và các đường bay của Vietnam Airlines tới Nha Trang, bắt đầu từ ngày 26/10/2014, Vietnam Airlines sẽ tăng tần xuất lên 3 chuyến/tuần từ Nha Trang đi Mát-xcơ-va nhằm đáp ứng nhu cầu của khách du lịch Nga đi nghỉ đông ngày càng tăng. Theo thống kê số lượng khách Nga đến Nha Trang - Khánh Hòa năm 2013 là 148.932 lượt khách, 2 tháng đầu năm 2014 số lượng khách đến Nha Trang là hơn 32.000 lượt khách tăng 39% so năm 2013. Qua các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch tại các thị trường trọng điểm tại thị trường nước ngoài sẽ góp phần tăng trưởng số lượng khách đến Nha Trang - Khánh Hòa trong năm 2014 và trong thời gian tới.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

Tất cả bình luận [ 0 ]


Viết bình luận